CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
AGV sẽ thực hiện việc trả hàng/ hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã)
AGV khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm AGV giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0384865990 để được đổi sản phẩm mới.
2. Điều kiện đổi trả hàng
Thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Điều kiện về sản phẩm:
– Hàng hóa còn đầy đủ: sản phẩm nguyên hộp, kèm theo các sản phẩm tặng, hướng dẫn sử dụng, tem chống hàng giả, hóa đơn.
– Hàng hóa không có dấu hiệu sử dụng.
3. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm
– Trong trường hợp lỗi từ phía vận chuyển, chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA
1. Gọi điện về hotline 0384865990 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn + hóa đơn + hướng dẫn sử dụng + quà tặng (nếu có))
3. Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn: AGV Việt Nam , P106 CT4 Vimeco Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG*