CSKH KIÊM SALE

08 Tháng Một, 2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. CSKH

– Chủ động phối hợp với Team mở thêm kênh tìm kiếm khách hàng mới cho các mảng kinh doanh của công ty
– Tiếp đón các khách hàng mới từ Marketing funnel, tư vấn về sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng, giải đáp thắc mắc, và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
– Thông tin tới cấp trên và các bộ phận liên quan về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
– Trực tiếp đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

2. Sale

– Tiếp nhận đơn hàng của khách trên các kênh, và trao đổi thông tin về đơn hàng một cách chính xác, kịp thời tới các bộ phận chịu trách nhiệm
– Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ
– Chủ động tương tác, hỏi thăm và điều tra mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ
– Tiếp nhận và quản lý các khiếu nại từ khách hàng và truyền tải kịp thời thông tin khiếu nại tới các bộ phận phụ trách
– Làm điều tra, tổng hợp ý kiến khách hàng và tham gia đóng góp sáng kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ
– Theo dõi và cập nhật chính xác các chính sách về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng
– Chủ động liên hệ với khách hàng vào các dịp Lễ, Tết và quảng bá chính xác về các chương trương trình ưu đãi, khuyến mại tới khách hàng.

3. Báo cáo

– Thực hiện các báo cáo theo chức năng 
– Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của đơn vị, báo cáo tháng và báo cáo tuần theo KH
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Kiến thức:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan
– Tối thiểu trên 06 tháng kinh nghiệm làm vị trí tương đương 
– Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản (không bắt buộc)
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng truyền thông, giao tiếp và thuyết trình tốt
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
– Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet, am hiểu về các phần mềm marketing 
– Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ 
– Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
– Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao

QUYỀN LỢI

– Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPIs
– Thời gian làm việc 5,5 ngày/tuần, nghỉ chiều T7, CN
– Các chế độ khác ngoài lương đầy đủ, đảm bảo cho NLĐ
– Được tham gia bảo hiểm sau thời gian thử việc
– Nghỉ lễ, du lịch hè hàng năm 2-3 lần/năm
– Thưởng các ngày lễ tết trong năm từ 3-7tr/ dịp

HỒ SƠ

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
– CMND photo công chứng
– Sổ hộ khẩu photo công chứng
– Giấy khám sức khỏe A3
– Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)

LIÊN HỆ

– Hotline: 0384.865.990
– Gửi CV vào mail: caothuy.agv@gmail.com [Tiêu đề: Họ tên _ Vị trí ứng tuyển]

Các tin tuyển dụng khác

Liên hệ với chúng tôi

Gia nhập vào gia đình AGV

Thêm CV của bạn sẽ hoàn hảo( docx,pdf,..)