Q&A: Khách hàng hỏi – AGiupViec giải đáp

15 Tháng Tám, 2021

AGiupViec cung cấp những dịch vụ gì?

Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư và Dịch vụ A Giúp Việc là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa uy tín, chất lượng hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng với rất nhiều dịch vụ như:

✅ Giúp việc ca lẻ

✅ Giúp việc định kỳ

✅ Tổng vệ sinh

✅ Vệ sinh sofa – nệm

✅ Vệ sinh điện máy

✅ Sửa điện nước

✅ Diệt côn trùng

✅ Phun khử khuẩn

AGIUPVIEC – ỨNG DỤNG ĐẶT GIÚP VIỆC CHUẨN 5*

Quy trình tuyển dụng nhân viên của AGiupViec như thế nào?

Để trở thành nhân viên của AGiupViec, ứng viên sẽ phải trải qua quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt gồm 03 bước:

Bước 1: Khi ứng viên liên hệ ứng tuyển vào vị trí nhân viên giúp việc, bộ phận nhân sự sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi một số vấn đề như:

  • Độ tuổi: phải từ 18 đến 48 tuổi, có sức khỏe tốt.
  • Khả năng sử dụng điện thoại thông minh: vì người giúp việc sẽ chủ động nhận việc trên điện thoại thông minh nên phải có điện thoại thông minh và biết cách sử dụng.
  • Kỹ năng dọn dẹp nhà: AGiupViec chỉ tuyển dụng những người giúp việc đã có kinh nghiệm nhất định trong việc dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa và sẽ được đào tạo thêm một số nghiệp vụ chuẩn 5*.
  • Phương tiện di chuyển: người muốn là giúp việc của AGiupViec phải có phương tiện để di chuyển đến nhà khách hàng.

Bước 2: Ứng viên chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và đến văn phòng công ty để phỏng vấn trực tiếp. Hồ sơ gồm:

  • Sổ hộ khẩu photo
  • Sơ yếu lý lịch photo
  • CMND hoặc thẻ CCCD photo
  • Giấy xác nhận nhân thân

Lưu ý: Tất cả các giấy tờ trên đều phải công chứng dưới 06 tháng tính ở thời điểm hiện tại.

AGIUPVIEC – HỒ SƠ TUYỂN DỤNG ỨNG VIÊN

Bước 3: Thử việc tại chỗ. 

Ứng viên làm 1 bài test liên các công việc như quét dọn, lau chùi trong khoảng thời gian 1 – 2 giờ để AGiupViec đánh giá kinh nghiệm, khả năng làm việc. Nếu ứng viên đáp ứng được các điều kiện trên sẽ được tuyển dụng và trở thành nhân viên của AGiupViec. Sau khi được nhận ứng viên sẽ được tham gia khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn, ứng xử chuẩn 5*.

Nhân viên giúp việc sẽ nhận được đánh giá từ khách hàng trên ứng dụng. Nếu bị đánh giá thấp trên 3 lần trong vòng 07 ngày sẽ bị loại khỏi đội ngũ nhân viên của AGiupViec

Cách thức tải ứng dụng AGiupViec

Bước 1: Tải ứng dụng AGiupViec trên App store và CH Play hoặc truy cập https://uqr.to/t3qg

Bước 2: Lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu

Khi truy cập ứng dụng, màn hình chính của AGiupViec sẽ hiển thị danh sách dịch vụ mà AGiupViec đang cung cấp. Hãy tích chọn dịch vụ mà bạn có nhu cầu sử dụng.

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết

Bước 4: Hoàn tất đặt dịch vụ

Chỉ với vài thao tác lướt chạm đơn giản, bạn đã hoàn tất đặt dịch vụ. Lúc này, hệ thống sẽ xác nhận dịch vụ và nhân viên sẽ xác nhận công việc. Ngoài ra, bạn sẽ không phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. 

Các phương thức thanh toán dịch vụ trên ứng dụng?

Khi sử dụng dịch vụ của AGiupViec, khách hàng có thể chọn các hình thức thanh toán dưới đây:

  • Tiền mặt: Sau khi người giúp việc hoàn thành xong công việc, khách hàng sẽ thanh toán đúng theo số tiền hiển thị trên ứng dụng lúc đặt dịch vụ.
  • Tài khoản/Thẻ ngân hàng: Khách hàng có thể thanh toán dịch vụ bằng thẻ tín dụng, thẻ nội địa. Khách hàng chỉ cần nhập thông tin thẻ trong lần sử dụng đầu tiên, những lần sau hệ thống sẽ tự động ghi nhớ và chi trả các dịch vụ trên ứng dụng.
  • Cổng thanh toán VNPay-QR: Khách hàng có thể thanh toán cho dịch vụ thông qua ứng dụng VNPay-QR.

————–

AGV – ỨNG DỤNG ĐẶT GIÚP VIỆC CHUẨN 5⭐

?Tải App nhận ưu đãi ngay: https://uqr.to/t3qg

?Hotline: 0384.865.990 – 0966.517.358

?Website: www.agiupviec.vn

Đừng bỏ lỡ cơ hội

Nhận ngay mã ưu đãi miễn phí dịch vụ
nhận chiết khấu độc quyền