Thuê người giúp việc nhà tại A Giúp Việc, tại sao không?

13 Tháng Năm, 2021

Thuê người giúp việc nhà tại A Giúp Việc đang là một trong những dịch vụ hot nhất được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với chất lượng tiêu chuẩn 5 sao cùng đội ngũ giúp việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, A Giúp Việc chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu về thuê giúp việc trên toàn khu vực Hà Nội. 

App A GIUP VIEC – Ứng dụng tìm người giúp việc chuẩn 5 sao

Bạn đã biết đến ứng dụng A Giúp Việc chưa?

Để phục vụ nhu cầu cao về thuê người giúp việc hiện nay, cũng như mong muốn mang đến sự tiện lợi nhất dành cho khách hàng, công ty Cổ Phần Thương mại Dịch vụ và Đầu tư A Giúp Việc cho ra đời app A GIUP VIEC – Ứng dụng giúp kết nối người có nhu cầu thuê giúp việc với người lao động, cam kết về chất lượng 5 sao. 

Ứng dụng A GIUP VIEC là app tìm, thuê người giúp việc nhà với các gói dịch vụ đa dạng và mức giá phù hợp nhất. App AGV cung cấp các dịch vụ như: 

  • Dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ hoặc cố định 
  • Dịch vụ tổng vệ sinh nhà ở trọn gói 
  • Dịch vụ vệ sinh nội thất, sản phẩm điện máy 
  • Dịch vụ sửa chữa điện nước 
  • Dịch vụ diệt côn trùng,…. 

Một số tính năng nổi bật của app A GIUP VIEC như: 

  • Đặc lịch dễ dàng, nhanh chóng, thuê người giúp việc chỉ mất 10s đặt dịch vụ với 3 bước đơn giản 
  • Hệ thống cung cấp dịch vụ toàn Hà Nội, có nhiều gói cho bạn lựa chọn.
  • Đánh giá chất lượng và quản lý đặt lịch dễ dàng.
  • Tính năng tra cứu lịch sử và số tiền tiện lợi, rõ ràng.
  • Miễn phí đến dịch vụ dọn nhà đến 2h trong lần đặt đầu tiên. 
  • Giao diện thân thiện, cực kỳ dễ sử dụng. 

Để không bỏ lỡ dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh chất lượng 5 sao, giá cả tiết kiệm, hãy tải và trải nghiệm APP AGIUPVIEC ngay, ưu đãi 1h dọn nhà cho khách hàng mới: https://uqr.to/t3qg

3 bước đơn giản để thuê người giúp việc trong tích tắc

Dưới đây là hướng dẫn với 3 bước đơn giản để thuê người giúp việc trong tích tắc với ứng dụng A GIUP VIEC.

Bước 1: Nhập thông tin khách hàng

Các thông tin bao gồm: 

  • Địa điểm, số nhà cần người đến dọn dẹp. Trong trường hợp số nhà khó tìm, khách hàng có thể ghi rõ chỉ dẫn ở mục 
  • Chọn loại hình nhà ở: nhà phố hay chung cư
  • Thời gian cần nhân viên đến giúp việc (ngày bao nhiêu, trong khung giờ cụ thể nào?)
  • Nhập mã khuyến mãi (nếu có) 
  • Nhập các thông tin cần lưu ý như: Mang đầy đủ dụng cụ làm việc, cách tìm địa chỉ nhà, yêu cầu về người giúp việc như thế nào,… 

Bước 2: Xác nhận thông tin 

Sau khi đã hoàn thành đăng ký các thông tin để tìm thuê người giúp việc, bạn cần xác nhận các yếu tố như: 

  • Địa chỉ, thời gian yêu cầu giúp việc đã đúng hay chưa? 
  • Căn cứ vào thời gian đăng ký, app A GIUP VIEC sẽ tự động hiển thị giá mà quý khách hàng phải trả cho dịch vụ. Bạn cũng cần xác nhận giá xem đã phù hợp hay chưa. 

Bước 3: Thanh toán 

Sau khi đã xác nhận, bạn có thể tiến hành thanh toán thông qua các dịch vụ liên kết tài khoản ngân hàng hoặc các ứng dụng thanh toán kết nối với app A GIUP VIEC.

Mẹo nhỏ cần nhớ khi thuê người giúp việc trên A Giúp Việc

Để thuê giúp việc một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất trên ứng dụng A GIUP VIEC, bạn cần lưu ý những mẹo nhỏ như:

Xác định nhu cầu của bạn

Trước hết, hãy xác định xem nhu cầu thuê giúp việc để làm gì. Ví dụ như thuê người dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh nội thất, giặt ủi, nấu cơm, trông trẻ em hoặc người già,…. Từ đó, đặt dịch vụ trên app phù hợp và có thể ước chừng được khoảng thời gian bao nhiêu để thực hiện công việc đó. Ứng dụng phù hợp nhất với những ai tìm thuê người giúp việc theo giờ. 

Đặt lịch sớm

Do nhu cầu thuê người giúp việc theo giờ hiện nay là tương đối cao, vậy nên khách hàng cần đặt lịch sớm trước từ 1-2 ngày để nhân viên giúp việc có thể chuẩn bị chu đáo nhất. Trong trường hợp cần người giúp việc gấp, cách tốt nhất là hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0384865990 hoặc website để được hỗ trợ kịp thời. 

Điền thông tin địa chỉ chi tiết, chính xác

Quý khách hàng cần điền đầy đủ thông tin địa chỉ một cách chính xác và chi tiết. Trong trường hợp cần mô tả thêm về địa chỉ, bạn có thể ghi ở mục Ghi Chú. Trước khi ấn xác nhận và thanh toán, hãy kiểm tra lại một lần nữa để tránh sai sót bạn nhé. 

A Giúp Việc luôn nỗ lực cải thiện chất lượng của hệ thống quản lý, công nghệ và con người, hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành dịch vụ vệ sinh. Chúng tôi cam kết: 

  • Mang đến dịch vụ giúp việc chất lượng tốt nhất, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. 
  • Đội ngũ nhân viên đã được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, có nhiều kinh nghiệm trong từng lĩnh vực giúp việc. 
  • Đặt lịch dễ dàng, linh hoạt, không mất nhiều thời gian chờ đợi, kể cả những ngày lễ Tết.
  • Sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa thân thiện với môi trường.
  • Giá cả phải chăng, không mất bất kỳ chi phí phát sinh nào sau khi đã thỏa thuận. 

Quý khách hàng có nhu cầu thuê người giúp việc nhà cho nhà ở, chung cư, công ty, văn phòng,… vui lòng truy cập ứng dụng hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn chi tiết miễn phí và nhận báo giá. 

Tải và trải nghiệm APP AGV-Agiupviec ngay, ưu đãi 1h dọn nhà cho khách hàng mới:

https://uqr.to/t3qg

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0384865990

Fanpage: https://www.facebook.com/Agiupviec

Email: agiupviecvn@gmail.com

Địa chỉ: Tòa nhà Vimeco CT4, Phố Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ cơ hội

Nhận ngay mã ưu đãi miễn phí dịch vụ
nhận chiết khấu độc quyền